KHOA HỌC - KHÁM PHÁ

5 đường hầm ma ám nổi tiếng thế giới

5 đường hầm ma ám nổi tiếng thế giới

  •   16/08/2019 03:32:00 AM
  •   Đã xem: 50

Đường hầm la hét ở Niagara Falls, Sensabaugh ở Bắc Mỹ... là một trong những địa điểm ma ám rùng rợn nhất thế giới.

Chủ tịch Hội Thiên văn trẻ VN: Thực hư 'Quái vật vũ trụ' sẽ nghiền nát Trái Đất

Chủ tịch Hội Thiên văn trẻ VN: Thực hư 'Quái vật vũ trụ' sẽ nghiền nát Trái Đất

  •   09/08/2019 09:49:00 PM
  •   Đã xem: 132

Lỗ đen (hố đen) được xem là 'quái vật vũ trụ' đáng sợ. Câu hỏi đặt ra là, liệu nó có 'nuốt chửng' Trái Đất một ngày nào đó hay không?

Sự thật chết người bên trong vẻ ngoài rực rỡ của ốc sên "sát thủ"

Sự thật chết người bên trong vẻ ngoài rực rỡ của ốc sên "sát thủ"

  •   02/08/2019 10:30:00 PM
  •   Đã xem: 250

Ốc sên Marbled Cone sở hữu vẻ ngoài vô cùng lộng lẫy, nhưng nó được xem là loài ốc sên có nọc độc nhất hành tinh, có thể gây chết người.

Người ngoài hành tinh từng viếng thăm Trái Đất cách đây hàng ngàn năm?

Người ngoài hành tinh từng viếng thăm Trái Đất cách đây hàng ngàn năm?

  •   28/07/2019 09:53:00 PM
  •   Đã xem: 222

Khám phá nhiều nền văn minh cổ đại bị lãng quên dưới đây, các nhà khoa học nhận định, có thể người ngoài hành tinh từng viếng thăm Trái Đất cách đây hàng ngàn năm.

Hội An quyến rũ xuất hiện trên Google Doodle 16/7: Lý do Google tôn vinh là gì?

Hội An quyến rũ xuất hiện trên Google Doodle 16/7: Lý do Google tôn vinh là gì?

  •   16/07/2019 03:18:00 AM
  •   Đã xem: 294

Hội An lần đầu tiên xuất hiện trên trang chủ Google Việt Nam, lý do "gã khổng lồ" tôn vinh phố cổ tuyệt đẹp này là gì?

Tìm hiểu sự ra đời của chữ Quốc ngữ: Đến Làng Sông tìm một... dòng sông

Tìm hiểu sự ra đời của chữ Quốc ngữ: Đến Làng Sông tìm một... dòng sông

  •   09/07/2019 03:22:00 AM
  •   Đã xem: 339

Cách trung tâm TP Quy Nhơn chừng 10 cây số, nằm giữa những đồng lúa xanh ngát của thôn Quảng Vân, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước (Bình Định), Tiểu chủng viện Làng Sông (hay nhà thờ Làng Sông) là một công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo.

Mùa bão 2019: Cơ quan khí quyển Mỹ ra cảnh báo, xuất hiện yếu tố bất thường, khó lường?

Mùa bão 2019: Cơ quan khí quyển Mỹ ra cảnh báo, xuất hiện yếu tố bất thường, khó lường?

  •   04/07/2019 03:34:00 AM
  •   Đã xem: 285

Theo thông tin dự báo thời tiết mới nhất, nắng nóng trong tháng 6/2019 đã phá vỡ mọi kỷ lục trong lịch sử.

Khám phá con đường xuyên núi độc nhất ở Tây Bắc

Khám phá con đường xuyên núi độc nhất ở Tây Bắc

  •   02/07/2019 03:20:00 AM
  •   Đã xem: 235

Con đường xuyên núi độc nhất vô nhị Tây Bắc với chiều dài 500 m, nằm giữa lưng chừng núi đá cao chót vót khu vực bản Thẳm (xã Tông Lạnh, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La). Hang xuyên núi không chỉ là nơi lưu dấu những chứng tích lịch sử mà còn là địa điển khám phá hấp dẫn của nhiều du khách.

Chim mẹ dùng thuốc lá làm... thức ăn cho con!?

Chim mẹ dùng thuốc lá làm... thức ăn cho con!?

  •   28/06/2019 03:56:00 AM
  •   Đã xem: 117

Một con chim mẹ đã bị phát hiện đang cho con ăn một mẩu thuốc lá, tại bãi biển ở Florida (Mỹ).

Những chuyện bí hiểm trên đỉnh núi cao nhất thế giới

Những chuyện bí hiểm trên đỉnh núi cao nhất thế giới

  •   24/06/2019 03:19:00 AM
  •   Đã xem: 71

Đối với nhiều nhà leo núi, Everest là đỉnh núi vừa đem lại vinh quang vừa mang đến cái chết khắc nghiệt nhất. Đó là lý do nó được gọi là "tử địa lộ thiên" lớn nhất thế giới.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây